fbpx
Lên Trên

Son Thỏi Nâu Đất – Top 6 Thỏi Son Đẹp Hút Hồn Cho Phái Đẹp

Quyến rũ trong tông nâu, trầm lặng nơi tông đất; đây chính là những gì mà son thỏi màu nâu đất thu hút cực nhiều phái đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà màu son này lại được yêu thích như vậy; chính là nhờ sự cuốn hút cực kỳ mạnh đã vô tình tạo nên một điểm nhấn ấn tượng; khiến cho các chị em trở nên sexy và “mặn mòi” hơn bao giờ hết. Vậy son thỏi màu nâu đất là màu như thế nào? Cùng BOM Cosmetic điểm qua ngay 6 thỏi son BOM Lipstick, 3CE màu hồng cam đất, Bbia 02, Oddverry, Ofélia starlight velvet lipstick và Ofélia matte lipstick nâu đất cực hot. Tìm hiểu xem chúng có gì mà lại làm điên đảo cộng đồng làm đẹp đến như vậy nhé!

Son thỏi nâu đất BOM Lipstick, 3CE màu hồng cam đất, Bbia 02, Oddverry, Ofélia starlight velvet lipstick và Ofélia matte lipstick

“Quyến rũ, huyền bí” là những gì phái đẹp đánh giá về thỏi son màu nâu đất.

Son thỏi nâu đất là màu như thế nào?

Tương tự như màu cam đất, son thỏi nâu đất cũng là sự hoà quyện hoàn hảo giữa tông cam rực rõ và tông nâu trầm buồn. Tuy nhiên, trái với cam đất, màu son nâu đất có phần đậm màu và trông khá dày dặn hơn. Chất son tuy vẫn giữ được độ tự nhiên của ánh cam; nhưng lại có sự mạnh mẽ pha chút cứng rắn của tông đất. Điều này càng làm cho màu son trở nên cuốn hút; và được rất nhiều chị em phương Tây tin dùng.

Son thỏi nâu đất hợp với làn da nào?

Nhiều người thường nghĩ rằng, đã là nâu đất đương nhiên sẽ hợp với làn da trắng; vì tông màu này khá đậm. Tuy nhiên, đây chắc chắn là những quan niệm sai làm về tông màu phá cách này. Trái ngược với những suy nghĩ trên, trong suốt những năm vừa qua; son thỏi nâu đất đã dần khẳng định rằng đây là một sắc son không hề kém da; và phù hợp với tất cả mọi cô nàng.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp cuốn hút, huyền bí mà màu son nâu đất còn là một tông màu độc đáo; giúp các nàng có thể biến tấu phong cách tuỳ theo sở thích của mình. Dù là bất kỳ trang phục hay style make up nào đi nữa thì màu nâu đất vẫn có chỗ đứng cực kỳ vững chắc trên thị trường làm đẹp

Son thỏi nâu đất hợp với làn da nào?

Bất chấp mọi làn da, son thỏi nâu đất luôn là bí kíp giúp các nàng thu hút, hấp dẫn đối phương

Da trắng

Đối với các nàng có làn da trắng, việc lựa chọn một thỏi son nâu đất chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu nâu đất là tông màu cực kỳ đậm, không phô trương như màu đỏ cũng không nhợt nhạt như màu hồng. Chỉ cần một vết nhẹ trên môi là son sẽ lên màu cực kỳ nhanh mà không cần phải lo lắng vì đánh son quá ít sẽ làm bản thân trông nhợt nhạt.

Da ngâm, da bánh mật

Màu đất và những bảng màu liên quan đến đất chính là sắc son được sinh ra dành cho các nàng có làn da ngâm. Nếu chỉ dừng lại ở mức hợp gu đối với da trắng; thì với nhiều chị em da ngâm, son thỏi nâu đất chính là vũ khí bí mật lôi kéo sự chú ý của đối phương. Những thỏi son nâu đất khi được kết hợp cùng một chiếc eyeliner cong nhẹ; cùng gò má tông cam chính là lựa chọn khéo léo để các nàng da ngâm thêm phần cuốn hút.

Top 6 thỏi son màu nâu đất trendy nhất hiện nay

Son thỏi đỏ đất BOM My Lipstick 3.5g #806 – Hồng đất

Nếu bạn là một trong những tín đồ làm đẹp thì hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được bộ sưu tập Son Lì B.O.M My Lipstick đến từ nhà BOM; một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chất son lì đến từ BOM Lipstick cộng với sắc màu #806 hồng đất sẽ là màng bọc hoàn hảo che đi những vết hằn trên môi và làm mờ đi tình trạng thâm môi mà chị em chúng mình thường gặp phải. Son BOM có độ bám môi khá tự nhiên; vì được chiết xuất chủ yếu từ các nguyên liệu thực vật; tạo cho bạn một bờ môi quyến rũ, đầy đặn và tràn đầy sức sống.

Chất son mềm mịn, dễ tán và không làm căng da môi của bạn. Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng môi được tích hợp bên trong sản phẩm sẽ giúp cho đôi môi của chúng ta luôn sáng bóng; và hạn chế tình trạng khô môi khi không sử dụng son dưỡng.

Thành phần chủ yếu: Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Synhhetic Fluorphlogopite, Diisostearyl Malate, Ceresin, Polyethylene, Polyglyceryl-2 Triisostearate, VP/Hexadecene Copolymer, Dimethicone/Viny!,….

BOM My Lipstick màu 808

Mang trong mình vẻ đẹp tìm ẩn đằng sau lớp son mền mịn, BOM Lipstick màu 808 luôn đánh thức những vẻ đẹp hài hoà ở người phụ nữ.

Son thỏi 3CE Matte Lip Color 226 – Hồng Cam Đất

Thỏi son 3CE Matte Lip màu 226 hồng cam đất hiện đang là xu hướng của rất nhiều cô nàng vì màu sắc thanh tao; không quá chói nhưng vẫn tôn lên được sự trẻ trung. Chính vì sự nhẹ nhàng ẩn mình bên trong lớp son mà thỏi 3CE 226 màu hồng cam đất phù hợp với hầu hết các lớp make up; từ nhẹ nhàng nên thơ cho đến đậm màu quyến rũ. Dù là chất son lì nhưng 3CE Matte Lip lại có độ bám trên môi khá tốt. Bạn có thể vô tư ăn uống. Hoặc thậm chí thoải mái đi dưới trời mưa mà vẫn không sợ son bị trôi.

Ngoài ra, son thỏi 3CE màu hồng cam pha chút nâu đất này còn là một chiếc son có bộ mềm khá lý tưởng. Các nàng sẽ cảm nhận được một lớp phủ khá mềm mịn, lướt nhẹ trên môi; mà không hề có cảm giác bị khô hay lộ rãnh môi.

Son thỏi 3CE Matte Lip Color 226 – Hồng Cam Đất

Mềm mịn và thướt tha nhẹ nhàng trên làn môi, tạo nên một nét gợi cảm; khi các nàng dùng son môi 3CE Matte Lip Color 226 – Hồng Cam Đất

Son thỏi Bbia 02 – Just You: màu đỏ nâu đất

Với thiết kế thỏi vuông vừa vặn khá chắc tay, son thỏi Bbia 02 màu đỏ nâu đất thu hút nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất son khá mềm cùng với khả năng lên màu cực chuẩn, son thỏi Bbia 02 sẽ đánh thức được mọi tiềm năng làm đẹp bên trong con người của bạn. Không chỉ vậy, sắc nâu trầm buồn song song cùng tông đất mặn mà; sẽ làm cho những khuyết điểm nhỏ nhất trên mỗi cũng sẽ tan biến ngay lập tức; mang đến một đôi môi căng mọng với sức hút đẹp không tì vết. Bbia 02 Just you được cấu thành từ những hạt siêu mịn tạo thành một thỏi son hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận độ phủ môi mềm mại, nhẹ nhàng; mà không hề gây cảm giác dày môi, khó chịu.

Bbia 02 – Just You

Chất son mềm mịn, khả năng bám màu cực tốt; Son thỏi Bbia 02 – Just You chắc chắn sẽ làm bao nàng mê mẫn.

Son thỏi Oddverry – M07: DELICATE (ĐỎ ĐẤT)

Bộ sưu tập mới nhất đến từ nhà Oddverry – son thỏi lì Oddverry Color Holic Matte Lipstick chắc chắn sẽ làm bạn mãn nhãn trước độ lì cực đỉnh cùng khả năng lên màu có một không hai đến từ thương hiệu này. Sự kết hợp hoàn hảo từ sắc đỏ đất tĩnh lặng cuốn hút cùng chất son lì matte mềm mịn; son thỏi Oddevrry thật sự đã đánh gục nhiều tín đồ làm đẹp từ những vệt son đầu tiên trên môi.

Không chỉ dừng lại ở đó, son thỏi Oddverry có khả năng bám môi siêu đỉnh từ 6-8 giờ, các nàng có thể vô tư hoạt động; mà không sợ son bị trôi đi một cách nhanh chóng. Chất son được chiết xuất từ nụ tầm xuân cùng thành phần rosemary leaf oil trong son thỏi Oddverry sẽ làm đôi môi của chúng ta luôn mềm mịn, sáng bóng và được dưỡng ẩm sâu hơn.

Oddverry -  tông son bí ẩn

Sắc son huyền ảo cùng khả năng lên màu cực chuẩn; đây chính xác là những gì son thỏi Oddverry sẽ mang lại cho bạn.

Son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick – Crush on you (Cam nude trầm)

Là màu son có tông lạ nhất trong 6 loại son đến từ bộ sưu tập Ofélia starlight velvet lipstick; son thỏi Ofélia crush on you màu cam nude trầm sẽ khiến các nàng cảm nhận được sức hút thuần tuý đến từ ánh nâu tĩnh lặng; hoà cùng chút đất ngây dại. Với khả năng lên màu cực tốt, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sắc son nâu đất vô cùng sexy khi apply đầy đặn lên môi. So với một số dòng son cam nude trầm khác, son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick không tạo hiệu ứng bóng môi quá nhiều; mà thay vào đó, nó sẽ làm cho đôi môi mềm mịn mà lên màu đậm hơn.

Son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick - Crush on you

Tông màu trầm buồn pha chút ngây dại, hoang sơ; Son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick – Crush on you sẽ là thỏi son yêu thích của các nàng đam mê phá cách.

Son thỏi Ofélia matte lipstick – Fall For You

Ofélia matte lipstick Fall For You hồng đất chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh hồng, đỏ cùng một chút màu nâu; tạo nên một thỏi son màu hồng nâu đất quyến rũ mang sức hút khó cưỡng. Đây có thể nói là tông màu chuẩn nhất nằm trong bảng màu của nhà Ofélia. Chất son mềm có độ bám cao cùng màu son hồng hào, trầm tư; chắc chắn sẽ phù hợp với mọi cô nàng kể cả những người có làn da ngăm, da trắng, da vàng và cả da nhợt nhạt thiếu sức sống.

Khác với những tông màu khác, màu Fall For You mang lại một cảm giác vô cùng tự nhiên trên đôi môi mà không sợ bị sến.

Son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick và matte lipstick

Son thỏi Ofélia starlight velvet lipstick và matte lipstick sẽ khiến bao nhiều nàng mê đắm vì chất son siêu xịn.

Tạm kết

Sắc son nâu đất không phải là một màu son quá xa lạ. Tuy nhiên, chính vì sự nhẹ nhàng, đằm thắm; mà ánh son này luôn là một sự lựa chọn an toàn cho rất nhiều cô nàng; đặc biệt là các nàng có làn da ngâm. Không hào nhoáng rực rỡ như màu đỏ, cũng không uỷ mị, thướt tha như màu hồng; son thỏi màu nâu đất luôn toát lên một sự quý phái, sang trọng của riêng nó; mà không bảng màu nào có được.

Qua những thông tin vừa được chia sẻ, BOM Cosmetic hy vọng bạn sẽ hiểu và yêu thích hơn đối với các dòng son thỏi mang tông màu nâu đất.

BOM Cosmetic, chuyên sản xuất các sản phẩm chính hãng, chất lượng quốc tế, giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay với BOM để được tư vấn về các cách làm đẹp cũng như được hỗ trợ mua hàng một cách nhanh chóng.

v