fbpx
Lên Trên

Top Những Bảng Phấn Mắt Nên Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2022

Top Những Bảng Phấn Mắt Nên Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2022

Bạn là một newbie mới tập tành makeup. Bạn đắm chìm với các bảng màu mắt được nhiều Tiktoker, reviewer, Kols “đề cử” rầm rộ trên khắp cõi mạng. Và bạn cũng đang mong muốn bản thân sở hữu một bảng màu phấn mắt; “bất chấp” mọi phong cách trang điểm cho riêng mình. Tuy nhiên, đâu mới thật sự là những bảng phấn mắt nên mua nằm trong top 5; mà các chị em Việt Nam ưu ái suốt nửa đầu năm 2022. Cùng B.O.M tham khảo ngay nhé. Bài viết đánh giá dựa theo cảm nhận khách quan có chọn lọc từ nhiều khách hàng khác nhau ở 5 sản phẩm; bao gồm phấn mắt Peripera, Revolution, Romand 10 ô, YSL Couture Colour Clutch; cuối cùng là bảng phấn mắt 8 ô B.O.M BASE ON BASIC EYE PALETTE.

Base On Basic Eye Palette 8 ô B.O.M – Đề cử đầu trong những bảng phấn mắt nên mua 2022

Để trả lời cho câu hỏi: đâu là những bảng phấn mắt nên mua nhất nửa đầu năm 2022? Chắc hẳn nhiều “con chiên” yêu thích mỹ phẩm Hàn sẽ hét lên rằng: bảng màu phấn mắt đến từ nhà B.O.M Base On Basic Eye Palette. Nhờ sự kết hợp đa dạng từ các màu phấn cơ bản dành tặng newbie; đến những màu phấn cầu kỳ cho những chị em đam mê makeup chuyên nghiệp. Có thể kể đến như sắc thái đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với style trang điểm mắt hàng ngày; mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đầy trong trẻo. Bên cạnh đó, là nhiều màu phấn nhũ bóng lấp lánh, thể hiện đúng bản chất kiêu sa, quyến rũ cực “bánh cuốn”.

Điểm nổi bật của siêu phẩm phấn mắt 8 ô – B.O.M Base On Basic Eye Palette

Nhờ kết cấu mềm mượt cho phép kết hợp với nhiều ô màu phấn với nhau; được so sánh như một lớp nền lụa, mềm mịn. Hoàn toàn loại bỏ cảm giác bí bách, nặng nề hay vón cục. Có thể bám lâu dài trên mắt suốt cả ngày dù không trang điểm.

Hiệu ứng “Glossing Shine” sáng bóng, lấp lánh từ dải phấn mềm nhỏ bé “xuất phát” ở các hạt ngọc trai mịn ấn tượng. Không chỉ làm tăng góc cạnh của đôi mắt; mà còn giúp cho sự hài hoà được “ưu ái” hơn trên khắp cả khuôn mặt.

B.O.M Base On Basic Eye Palette có thể được kết hợp linh động theo đa dạng các makeup-look mà các chị em yêu thích

B.O.M Base On Basic Eye Palette có thể được kết hợp linh động theo đa dạng các makeup-look mà các chị em yêu thích

8 sắc thái bao gồm màu phấn cơ bản, màu chuyển, màu viền và màu nhũ lấp lánh. Đơn giản hoá cho sự pha trộn và kết hợp linh động theo đa dạng các makeup-look mà bản thân yêu thích. Matching với mọi không khí từ đi học, đến chỗ làm hay các buổi tiệc tùng cần chút quyến rũ và phóng khoáng. Thế nên, nếu ai có hỏi đâu là những bảng phấn mắt nên mua và muốn trải nghiệm nhất; chắc chắn chị em phải kể ngay đến siêu phẩm nhà B.O.M đấy nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng màu 8 ô của nhà B.O.M

Để tán đều lượng phấn mắt, chị em cần dùng cọ hoặc sử dụng ngón tay. Nhẹ nhàng tán đều với lượng phấn vừa đủ lên bầu mắt theo chiều từ trong ra ngoài. Nếu chị em muốn sử dụng những tông màu phấn nhũ lấp lánh, có nhiều kim tuyến; chẳng hạn như các hạt ngọc trai ẩm ướt. Chị em ưu tiên dùng ngón tay thoa lên để phấn bám chắc hơn nhé.

B.O.M Base On Basic Eye Palette - Newbie hay Beauty Blogger chuyên nghiệp cũng phải đổ "đứ đừ"

B.O.M Base On Basic Eye Palette – Newbie hay Beauty Blogger chuyên nghiệp cũng đều phải đổ “đứ đừ” cho mà xem

Phấn mắt Peripera – All Take Mood Cheek Palette

All Take Mood Cheek Palette của Peripera là bảng phấn mắt ba tông; với công thức bơ cực kỳ dễ sử dụng. Bảng phấn mắt sở hữu ưu điểm lớn nhất; chính là một lớp nền mắt có kết thúc tuyệt đối, hoàn hảo cho việc tạo lớp và xây dựng sắc tố. Chưa hết, phấn mắt Peripera All Take Mood Cheek còn có chứa các hạt ngọc trai siêu nhỏ ở dạng bột được nghiền mịn. Mang lại độ bám dính cực tốt, rất khó rơi ra ngoài ;và tạo ra một vẻ ngoài siêu đẹp, siêu lung linh. Gửi gắm lớp phấn mắt hoàn hảo cùng lớp trang điểm rạng rỡ hàng ngày.

Bảng phấn mắt Peripera All Take Mood Cheek có 3 sắc thái khác nhau; để các chị em có thể biến hóa đa dạng với nhiều style makeup mà bản thân yêu thích. Bao gồm: Nude Is Mood, You Too Carrot và In The Moonlike.

YSL Couture Colour Clutch – Bảng phấn mắt kèm cọ tán đen tuyền cực sang trọng

Ngoài sự đắt tiền và đẹp mắt, bảng màu phấn mắt YSL Couture Colour Clutch còn có kích thước khá lớn! Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên YSL tung ra những bảng màu như thế. Bảng phấn mắt YSL được nhiều “con chiên” đam mê makeup; để lại nhiều đánh giá tích cực như: bảng phấn mắt có đủ màu từ đơn giản và long lanh; từ sang trọng đến quyến rũ, tinh tế!

YSL Couture Colour Clutch - Thiết kế vàng bắt mắt sang trọng toát lên "mùi hương" của sự đẳng cấp

YSL Couture Colour Clutch – Thiết kế vàng bắt mắt sang trọng toát lên “mùi hương” của sự đẳng cấp

Cả hai bảng màu phấn mắt Paris và Marrakech nằm trong siêu phẩm YSL Couture Colour Clutch đều đi kèm với matte; satins mềm mại, kim tuyến lấp lánh và kim loại đậm kết hợp với nhau; để tạo ra vẻ ngoài phù hợp cho bất kỳ phong cách makeup nào mà các chị em muốn thử sức. Thế nên, cũng dễ hiểu khi tại sao YSL Couture Colour Clutch nằm trong top “đề cử” những bảng phấn mắt nên mua nhất nửa đầu năm 2022 rồi đúng không nào!

Bảng 15 màu phấn mắt Revolution Reloaded – Iconic Fever

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, các chị em chắc hẳn sẽ có chút đắm chìm trong packaging quá đổi “bánh cuốn”; mà bảng phấn mắt Iconic Fever Makeup Revolution London Reloaded mang lại. Có thể không có nhiều kết cấu khác nhau trong bảng màu này. Tuy nhiên, với các sắc thái mờ và lấp lánh; bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu style trang điểm mà bản thân mong muốn.

Phải nói, bảng phấn mắt Iconic Fever Makeup Revolution London Reloaded sở hữu tất cả các sắc thái cho vẻ ngoài trong trẻo, nhẹ nhàng, đáng yêu mỗi ngày. Nhưng cũng có thể “cực chiến” cho những dịp đặc biệt. Thế nên, Iconic Fever Makeup Revolution London Reloaded Palette là một trong những bảng phấn mắt mà newbie nên thử chọn mua.

Top những bảng phấn mắt nên mua: Romand Better Than Eye Palette

Cuối cùng, nằm trong danh sách những bảng phấn mắt nên mua; chính là Romand Better Than Eye Palette. Đây cũng là siêu phẩm phấn mắt 10 ô đầu tiên đến từ nhãn hàng Romand. Em này giúp chị em tạo nên đôi mắt chiều sâu; cuốn hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu 5 mức độ màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, siêu phẩm còn “gửi gắm” sự toả sáng, lấp lánh cho đôi mắt qua Glitter với những hạt nhũ có kích thước khác nhau. Hứa hẹn sẽ hoàn thiện sự lấp lánh xinh đẹp với đa dạng các makeup-look cho bất cứ sự kiện nào. Bảng phấn mắt 10 ô Romand Better Than Eye Palette có 4 tông màu cho chị em lựa chọn; bao gồm như NO.1 Pampas Garden, NO.2 Magogany Garden, NO.3 Rosebud Garden, NO.4 Dustyfog Garden.

Bảng phấn mắt 10 ô Romand Better Than Eye Palette có đến tận 4 tông màu cho chị em lựa chọn

Bảng phấn mắt 10 ô Romand Better Than Eye Palette có đến tận 4 tông màu cho chị em lựa chọn

Đặc biệt, siêu phẩm nhà Romand có thể duy trì lớp trang điểm như ban đầu; nhờ khả năng kiềm dầu với hạt phấn siêu nhỏ; có thể hút sạch dầu và bã nhờn, loại bỏ nhược điểm crease thường thấy ở một số bảng phấn mắt trên thị trường. Cuối cùng, nếu chị em nào còn lo lắng về vấn đề khó chịu khi hạt phấn bị rơi ra ngoài; gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Thì chắc chắn phải ưu tiên chọn ngay bảng phấn mắt 10 ô của nhà Romand để “chẳng sợ” tẹo nào về trường hợp này đâu nhé!

Tựu chung lại

Trên đây là bài viết review những bảng phấn mắt dù là newbie hay các beauty makeup chuyên nghiệp đều nên chọn mua nhất nửa đầu năm 2022. Nếu bạn muốn đặt mua bảng phấn mắt 8 ô B.O.M BASE ON BASIC EYE PALETTE; hay bất kỳ sản phẩm skincare chính hãng đến từ thương hiệu mỹ phẩm B.O.M; bạn đọc hãy truy cập ngay vào trang web B.O.M Cosmetic ngay nhé.

B.O.M cam kết những sản phẩm mà chúng tôi mang lại đều là hàng chính hãng 100%; mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, thương hiệu B.O.M không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng; vừa giúp các chị em trở nên quyến rũ hơn vừa tạo nên dấu ấn riêng, phong cách riêng; khó tìm thấy ở những thương hiệu mỹ phẩm khác.

v